Gần đây, rất nhiều bài báo đã đưa tin tức liên quan đến việc “Lừa đảo thay lõi lọc tại nhà“. Bạn đã nhận ra việc gì sau những bài báo đó?
Karofi Việt Nam cùng rất nhiều đơn vị đồng hành luôn cải tiến chất lượng sản phẩm, thay thế thiết kế … để hạn chế tối đa tình trạng sử dụng sản phẩm không đảm bảo chất lượng gây tổn hại đến Công ty. Tuy nhiên, với mật độ sử dụng Máy lọc nước hiện nay ở các thành phố lớn, đặc biệt ở Hà Nội đang rất cao, vẫn còn rất nhiều người tiêu dùng đã không thể tìm được cho mình một đơn vị đảm bảo cho việc chọn lựa sản phẩm đảm bảo, đơn vị uy tín.
Bài viết này sẽ giúp bạn một vài “mẹo” để nhận biết đơn vị có uy tín hay không, hãy cùng theo dõi bài viết nhé
Cách nhận biết, lựa chọn đơn vị thay lõi lọc đảm bảo và đúng giá thành
1. Lựa chọn đơn vị phân phối, bán và trưng bày sản phẩm chính hãng
Hiện nay, Karofi là tập đoàn sản xuất và sản phẩm Máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam, do đó rất nhiều đơn vị muốn cung cấp sản phẩm này tới mọi người. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các điểm trưng bày nhỏ lớn, tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các tiêu chí sau:
- Cửa hàng đó có thời gian hoạt động lâu dài
- Có chứng chỉ, biển hiệu chứng nhận điểm phân phối chính hãng, có dấu đỏ từ công ty.
- Địa chỉ cửa hàng rõ ràng, minh bạch trên các phương tiện thông tin.
- Có thời gian làm việc rõ ràng, điểm bán rõ ràng.
- Có địa chỉ chính xác từ website tập đoàn Karofi, tại mục Hệ thống phân phối ( click để xem trực tiếp )
Ngoài ra, bạn nên gọi điện thoại hoặc liên hệ tổng đài để được hỗ trợ tìm điểm bán chính thức từ Công ty.
2. Cảnh giác với các cuộc điện thoại đến với mục đích chăm sóc, cảnh báo thay lõi
Do nắm bắt được mật độ sử dụng Máy lọc nước tại Hà Nội rất cao ( theo Karofi Việt Nam thống kê có tới 95.68% người dân nội thành Hà Nội đã và đang sử dụng máy lọc nước gia đình ). Ngoài ra, do thói quen tiêu dùng đã thay đổi và thiên về việc mua hàng online, việc sử dụng số điện thoại vô tình sẽ nằm trong một danh-sách-nào-đó một cách tình cờ.
Kẻ gian rất đơn giản, chỉ cần gọi và hỏi trực tiếp bạn bằng những câu hỏi như “Máy lọc nước nhà Anh/Chị có đang hoạt động bình thường không ạ?” để tìm hiểu xem bạn đã và đang sử dụng sản phẩm. Họ hầu như không nắm được mã sản phẩm bạn đang dùng hoặc địa chỉ cụ thể đã lắp đặt máy.
Hầu hết các đơn vị này đều không nắm rõ được thông tin như: mã sản phẩm, địa chỉ cụ thể, thời gian lắp đặt, tên người tư vấn bán hàng, tên người thợ kỹ thuật đã lắp đặt… do đó, bạn nên lưu trữ lại hoá đơn mua hàng, đồng thời ghi rõ các thông tin trên lên phiếu để đối chiếu khi có cuộc gọi điện thoại.
3. Kiểm tra, đối chiếu sản phẩm trước khi đồng ý để thợ kỹ thuật thao tác
Đây là một điều tối quan trọng trước khi sử dụng dịch vụ. Bạn nên hỏi trực tiếp thợ kỹ thuật đến tận nhà bạn rằng họ đến từ đâu và nhận được thông tin từ ai và tình trạng của sản phẩm.
Việc đối chiếu sản phẩm để đảm bảo giá thành sản phẩm, tình trạng máy lọc nước nhà bạn trước khi tiến hành thay thế, sửa chữa… Ngoài ra, hoá đơn mua/bán cũng được ghi rõ ràng giá bán lẻ để có thể có thông tin đối chiếu trước/sau khi mua hàng.
4. Trang bị kiến thức bản thân
Việc sử dụng máy lọc nước gần như là một việc bắt buộc bởi nguồn nước thiếu ổn định ngày nay, đặc biệt tại các thành phố, đô thị lớn. Việc bạn trang bị cho bản thân kiến thức sẽ giúp bạn đưa ra được những quan điểm, ý kiến đúng đắn và phù hợp nhất với chính bản thân cũng như cả gia đình mình.
Chúng tôi luôn hỗ trợ, tư vấn và giúp đỡ bạn trong việc này. Do đó, đừng ngại ngùng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm phù hợp nhất!